Xu hướng

Biệt thự nghỉ dưỡng: Nghệ thuật của cảm xúc

Xu hướng - 23:30, 10/07/2019 G7T+7 - Tố Uyên

Khi không còn lo lắng về vật chất, con người sẽ hướng đến những nhu cầu cao hơn về tinh thần. Bất động sản nghỉ dưỡng nói chung hay biệt thự nghỉ dưỡng nói riêng ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu đó.

Phân khúc riêng biệt của bất động sản

Mới xuất hiện trong những năm trở lại đây bên cạnh các loại hình truyền thống, bất động sản nghỉ dưỡng là tín hiệu tích cực cho một nền kinh tế phát triển cũng như mức sống ngày càng được nâng cao của người dân.

Nếu đất nền gắn liền với sự tích lũy tài sản, căn hộ chung cư đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của số đông cư dân thành thị, nhà phố thương mại thỏa mãn giới kinh doanh thì biệt thự nghỉ dưỡng lại gắn với nhu cầu cao nhất về sự thụ hưởng những giá trị cảm xúc.

Một biệt thự nghỉ dưỡng có thể không có giá trị cao hơn một ngôi nhà giữa trung tâm thủ đô nhưng chủ nhân sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng chắc chắn được nhìn nhận như giới thượng lưu của xã hội. Bởi giá trị của một biệt thự nghỉ dưỡng không được định nghĩa bằng vật chất mà giống như đối với người đam mê sưu tầm, tính độc bản, tính cảm xúc của tác phẩm nghệ thuật; khả năng sở hữu giữa sự trầm trồ của đám đông sẽ khẳng định vị thế riêng biệt của chủ nhân.

Chủ nhân sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng chắc chắn được nhìn nhận như giới thượng lưu của xã hội

Chủ nhân sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng chắc chắn được nhìn nhận nhưgiới thượng lưu của xã hội

Cảm xúc là giá trị vô hình nhưng lại xuất phát từ sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết từ những thứ hữu hình. Cuộc chơi này không chỉ đòi hỏi nguồn lực tài chính mạnh mà còn yêu cầu cao về cái “gu” và “độ chịu chơi” của người kiến tạo. Nhiều biệt thự nghỉ dưỡng ra đời mang nhiều sắc thái riêng vì lẽ đó.

Kiến tạo kiệt tác nghệ thuật từ cảm xúc

“Đỉnh cao của sự xa hoa là tột đỉnh thăng hoa cảm xúc”. Triết lý cốt lõi về sự sang trọng đích thực đã được đơn vị phát triển dự án MIKGroup đưa vào siêu phẩm nghỉ dưỡng bậc nhất - 79 biệt thự Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Cảm xúc được khởi nguồn từ thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết của bãi ông Lang - báu vật hiếm có còn sót lại giữa đảo Ngọc Phú Quốc với mặt nước một màu xanh dương ôm ấp bãi cát trắng mịn màng, quyến rũ; những bãi đá tự nhiên thâm trầm màu thời gian và những hàng cây xanh mát. Nơi 79 chủ nhân được ngắm nhìn bình minh rực rỡ trên hồ và tiễn hoàng hôn quyến rũ trên biển, thu cả đất trời vào trước hiên nhà để cảm xúc luôn ngập tràn cùng những làn gió biển.

Thiết kế ấn tượng và riêng tư dẫn lối chủ nhân khám phá những điều ẩn sâu nhất bên trong mỗi con người. Các biệt thự đều sở hữu bể bơi vô cực hướng biển hoặc hướng hồ tạo nên điểm nhấn nhịp nhàng, tươi mát và sự thư giãn tuyệt đối cho mỗi chủ nhân.

Thiết kế ấn tượng và riêng tư dẫn lối chủ nhân khám phá những điều ẩn sâu nhất bên trong mỗi con người

Thiết kế ấn tượng và riêng tư dẫn lối chủ nhân khám phá những điều ẩn sâu nhất bên trong mỗi con người

Thông qua các chất liệu cao cấp như gỗ - kính - nước cùng các mảng không gian xanh, một lần nữa nhà tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới Baumschlager Eberle Architects khắc họa sự sang trọng bằng vẻ đẹp tinh tế qua từng chi tiết tối giản mà độc đáo.

Hành trình này không thể trọn vẹn nếu thiếu những tiện ích đẳng cấp chỉ cách vài bước chân. Chủ nhân biệt thự sẽ có những trải nghiệm xứng tầm tại: Bể bơi ốc đảo giữa khuôn viên cây xanh, khu tập gym - yoga hiện đại, Spa chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng đặc sắc, bar & lounge sang trọng, câu lạc bộ bãi biển sôi động, business center chuyên nghiệp,...

Tất cả được vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao bởi thương hiệu quản lý khách sạn và resort hàng đầu thế giới Mövenpick Hotels & Resorts, đem đến cho chủ nhân biệt thự những giá trị vượt trên mọi mong đợi.

Không ồn ào, không phô trương, mọi chi tiết nhỏ nhất tại đây đều được chăm chút hoàn hảo để kiến tạo một kiệt tác nghỉ dưỡng đánh thức những cảm xúc mà con người luôn kiếm tìm. Hành trình đó không thể diễn tả bằng lời mà chỉ có thể bằng sự cảm nhận ngay khi vừa đặt chân đến Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

Đối tác phần phối độc quyền sản phẩm Villa: Địa ốc PQR - Hotline: 0987 345 678
Website: http://villa.movenpickresortwaverlyphuquoc.com

Bạn đang đọc bài viết Biệt thự nghỉ dưỡng: Nghệ thuật của cảm xúc tại chuyên mục Xu hướng của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục