Aa

CEO VietBuildings: "Reatimes là lăng kính đa chiều về thị trường bất động sản"

Khởi Minh
Khởi Minh lienlien.media@gmail.com
Thứ Ba, 06/08/2019 - 06:00

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH quản lý tòa nhà Việt đánh giá, Reatimes là tờ tạp chí điện tử có chất lượng thông tin đa chiều về thị trường bất động sản, phản ánh kịp thời đến bạn đọc.

Có thể nói Reatimes là một tờ tạp chí chuyên nghiệp, chuyên biệt về bất động sản, ngay khi ra đời đã đáp ứng được những kỳ vọng, mong muốn của các bạn đọc gần xa, cũng như giới bất động sản; cung cấp một bức tranh tổng thể, toàn diện về thị trường bất động sản Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực từ vi mô đến vĩ mô về đầu tư, mô giới, tài chính, quản lý; cung cấp các số liệu chính xác để tất cả các thành phần liên quan tham khảo. Qua đó, các doanh nghiệp, nhà đầu tư nhỏ lẻ có thể nhìn thấy đâu là cơ hội, đâu là rủi ro, thị trường nào đáng để đầu tư...

Những thông tin phản ánh đa chiều, những phân tích, đánh giá sắc bén về các vấn đề nóng hổi trên Reatimes thời gian qua góp phần phục vụ cho các cơ quan quản lý nhà nước hoạch định chính sách, ban hành chính sách một cách phù hợp.

Cá nhân tôi là một người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cảm thấy những thông tin này rất hữu ích, phản ánh được các vấn đề khúc mắc, tâm tư nguyện vọng của các doanh nghiệp, doanh nhân liên quan đến vấn đề bất động sản nói chung.

Thông qua Reatimes, các ý kiến phản ánh của người dân, của các nhà đầu tư, các nhà quản lý bất động sản liên quan được chuyển tải một cách nhanh chóng, kịp thời để các cơ quan chức năng nắm bắt và đưa ra giải pháp.

Ông Nguyễn Minh Tuấn.

Ông Nguyễn Minh Tuấn.

Với vai trò như vậy, tôi cho rằng, lẽ ra Reatimes nên được ra đời sớm hơn. Dù vậy, tuy mới chỉ 3 năm nhưng thực sự Reatimes đã có một sức bật rất lớn, tạo dấu ấn và được cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp bất động sản ghi nhận, thực sự là một tờ tạp chí điện tử hữu ích và hiệu quả.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Tạp chí điện tử bất động sản Việt Nam Reatimes, tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến tòa soạn.

Mong rằng, Reatimes tiếp tục giữ vững tốc độ phát triển như trong thời gian qua, càng ngày càng thể hiện vai trò là một tờ tạp chí chuyên nghiệp, chuyên biệt, tiếp tục là lăng kính đa chiều về thị trường bất động sản. Chúc Tổng biên tập Phạm Nguyễn Toan và các anh chị em phóng viên dồi dào sức khỏe để tiếp tục cống hiến, mang đến những thông tin chất lượng, kịp thời cho độc giả.

Nguyễn Minh Tuấn

Giám đốc Công ty TNHH quản lý tòa nhà Việt 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top