Xu hướng

Công suất buồng phòng: Lời khuyên nào cho nhà đầu tư bất động sản du lịch

Xu hướng - 23:30, 04/08/2019 G8T+7 - Nam Phương

Với chiến lược nâng cao công suất và lấp đầy các buồng phòng, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang chắc chắn gia tăng lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư.

Chỉ số đo lường thành công của dự án

Khi một dự án du lịch đi vào hoạt động, công suất buồng phòng là chỉ số được nhà đầu tư quan tâm nhất. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến lợi nhuận mà họ sẽ nhận được. Khi dự án duy trì công suất ổn định đương nhiên lợi nhuận thực tế nhà đầu tư thu về cũng bền vững và tăng cao hơn.

Ông Trần Minh Hoàng, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhấn mạnh: “Công suất buồng phòng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu với nhà đầu tư. Nếu công suất cao sẽ thể hiện chỉ số kinh doanh hiệu quả. Công suất buồng phòng khoảng 70-80% là một chỉ số rất tốt cho thấy sự thành công của dự án”.

Ông Hoàng cũng cho hay, công suất của các cơ sở lưu trú 5 sao thường tốt hơn so với phân khúc khác, do hướng tới phục vụ các đoàn khách quốc tế với sự vận hành của những thương hiệu đẳng cấp.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cóp/tiềm năng công suất buồng phòng vượt trội.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có tiềm năng công suất buồng phòng vượt trội.

Công suất buồng phòng cũng là tiêu chí cho thấy khả năng thu hút và kéo dài thời gian lưu trú khách du lịch của mỗi địa phương.

Tính riêng trong quý I/2019, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho hay, công suất sử dụng buồng phòng bình quân các khách sạn ở TP. Nha Trang từ 45-54,5%. Trong đó, nhóm khách sạn 3-5 sao dao động từ 55-67,7%; nhóm khách sạn 1-2 sao công suất dao động ở 30-35,6%. Sở Du lịch Đà Nẵng công bố công suất phòng của các khách sạn từ 3 sao trở lên đạt khoảng 50-60%.

Tại các thị trường du lịch mới nổi như Ninh Thuận, Bình Thuận, cơ hội tăng công suất buồng phòng còn rất lớn khi nơi đây đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ trên các diễn đàn du lịch và từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của khách quốc tế.

Tiềm năng của các điểm đến, tiềm năng của mỗi dự án gắn liền với công suất buồng phòng sẽ được đưa vào khai thác trong tương lai như chỉ số quan trọng hàng đầu giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: điểm vượt trội ở công suất buồng phòng

Trong số các dự án du lịch, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang của Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đang thể hiện lợi thế về tiềm năng công suất buồng phòng, mang lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư. Điều này có được nhờ chiến lược tăng đều chỉ số công suất buồng phòng tại các dự án sở hữu hoặc hợp tác của Tập đoàn Crystal Bay.

Đầu tiên, nền móng vững chắc nhất cho sự thành công của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đến từ dòng khách Nga dẫn dầu thị trường Việt Nam của Crystal Bay. Chỉ tính riêng năm 2018, Crystal Bay đã đưa vào Việt Nam hơn 360.000 du khách Nga (tương đương 60% thị phần khách Nga của cả nước). Lượng phòng khách sạn, resort 3-5 sao được Crystal Bay sử dụng phục vụ dòng khách Nga của mình là 4.3 triệu phòng/đêm, nhờ mỗi du khách Nga thường có kỳ nghỉ từ 12-15 ngày.

Theo kế hoạch trong năm nay, bằng hệ sinh thái du lịch gồm lữ hành, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm đã xây dựng thành công, Crystal Bay sẽ mở rộng dòng khách Hàn Quốc và trong tương lai là Ấn Độ… Nếu Hàn Quốc là 1 trong số thị trường du lịch lớn nhất của Việt Nam, thì Ấn Độ lại đầy dư địa khai thác.

Đồng nghĩa dòng khách gia tăng, cơ hội để lấp đầy buồng phòng với thời gian lưu trú dài không hề khó. Trên thực tế, khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa do Crystal Bay Hospitality- đơn vị thành viên của Tập đoàn Crystal Bay quản lý luôn đạt công suất buồng phòng trung bình từ 90% trở lên.

Để làm hài lòng du khách và kéo du khách quay lại nhiều lần, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được đầu tư để trở thành một điểm đến với đa dạng các trải nghiệm: khu công viên nước, khu vui chơi giải trí công nghệ cao trong nhà, hồ bơi vô cực, chuỗi 9 nhà hàng Á-Âu, khu spa và chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại du lịch biển…

Cùng với đó, thị trường du lịch Ninh Thuận cũng là một trong những yếu tố tác động tích cực tới tiềm năng công suất buồng phòng của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Trong 6 tháng đầu năm, Ninh Thuận thu hút 1,757 triệu lượt khách (tăng 6,7%), trong đó, khách quốc tế đạt 61,6 nghìn lượt, tăng 2,7% so cùng kỳ.

Giới chuyên gia cũng cho rằng bên cạnh tiềm năng chỉ số công suất buồng phòng ở mức cao thì vị trí vàng của dự án và cách quản lý vận hành chuyên nghiệp cũng là các yếu tố tạo nên sự thành công của dự án du lịch.

Như vậy, với 3 tam giác tiềm lực: khả năng thu hút du khách, tiềm năng địa phương, năng lực khai thác và vận hành dự án của chủ đầu tư, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ đạt công suất buồng phòng tốt ngay khi đưa vào hoạt động.

Tiềm năng công suất buồng phòng vượt trội, kết hợp cam kết thuê lại trọn đời, tiền thuê tăng đều 2% mỗi năm theo tỷ giá đô la, thời gian sở hữu lên tới 60 năm, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vì chắn chắn lợi nhuận của mình đã được đảm bảo.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – liên hệ Hotline:

Đại lý miền Nam:

Đông Tây Realty (0933 397 007), Liên Minh – Compa (0888.658.080), LM The First – Golden Sea (0909.461.020), Tâm Real (0931.138.688), Mland – HN (0908.14.77.88), Mland – HCM (0967.59.76.77), Maicom (0937.029.555), ANZHomes (1900.8611)

Đại lý miền Bắc:

An Vượng Land (0242 247 3333), Lộc Sơn Hà (1900 633 382), Hải Phát Land (0965 038 795), Tấc Vàng Land (0982 626 362), VNTV(LM An Phúc-VNTV) (0931 660 369), Hoàng Yến (0911 568 686)

Bạn đang đọc bài viết Công suất buồng phòng: Lời khuyên nào cho nhà đầu tư bất động sản du lịch tại chuyên mục Xu hướng của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục