Aa

Phú Long được vinh danh tại giải thưởng khu vực châu Á - BCI Asia Top 10 Award

Thứ Hai, 03/06/2019 - 17:20

Giải thưởng BCI Asia Top 10 Developer 2019 tiếp nối những thành tựu mà Phú Long đã đạt được thời gian qua.

Tối ngày 31/5/2019, Công ty Phú Long đã được vinh danh là một trong 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam năm 2019 (BCI Asia Top 10 Developer 2019) trong Lễ trao giải thưởng quốc tế BCI Asia Award 2019 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh. 

 

 BCI Asia Top 10 Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm tôn vinh các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư bất động sản hàng đầu có tổng giá trị dự án lớn nhất được xây dựng trong suốt một năm, được tổ chức thường niên tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Theo BCI Asia, Top 10 công ty thiết kế và Top 10 chủ đầu tư được công nhận thông qua tổng giá trị xây dựng của những dự án trong năm, từ giai đoạn thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật và thi công cho đến giai đoạn chọn thầu, kết hợp nhân hệ số đối với chứng nhận công trình xanh và bền vững.

Ông Phùng Chu Cường, TGĐ Phú Long lên nhận giải

Ông Phùng Chu Cường, TGĐ Phú Long lên nhận giải

“Phú Long rất tự hào được vinh danh ở hạng mục BCI Asia Top 10 Developer 2019. Các tiêu chí đánh giá, xét duyệt của BCI Asia cũng chính là tiêu chuẩn của Phú Long đặt ra khi phát triển dự án: công trình xanh; sản phẩm & dịch vụ có chất lượng cao; luôn đổi mới, sáng tạo; cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Bằng năng lực tài chính vững mạnh và triết lý kinh doanh vì khách hàng, mong muốn đem lại những giá trị sinh sôi cho khách hàng, thời gian qua, Phú Long đã tham gia phát triển hàng loạt những dự án lớn trải dài từ Bắc tới Nam, những khu đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố, địa danh du lịch nổi tiếng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,…

Mục tiêu của Phú Long là hướng tới trở thành một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới” ông Phùng Chu Cường, TGĐ Phú Long chia sẻ.

Giải thưởng BCI Asia Top 10 Developer 2019 tiếp nối những thành tựu mà Phú Long đã đạt được thời gian qua như: Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2018 cùng các chứng nhận đặc biệt của tổ chức PropertyGuru trong lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018 ở các hạng mục CSR, Thiết kế và xây dựng, Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng và Xây dựng cộng đồng,…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top