Dự án

Ra mắt Namanhomes: Cơ hội đầu tư villashop, shophouse tại Tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Việt Nam

Dự án - 23:30, 25/05/2019 G5T+7 - Hà Linh

Được phát triển bởi Tập đoàn Empire và vận hành bởi Naman Hospitality, Namanhomes sẽ là một quần thể nghỉ dưỡng phức hợp hội tụ đầy đủ những dịch vụ, tiện ích cũng như sản phẩm bất động sản cao cấp.

Namanhomes – Thương hiệu đã được khẳng định

Cái tên Namanhomes có lẽ còn bỡ ngỡ, mới lạ đối với với nhiều người. Tuy nhiên, chủ đầu tư và đơn vị quản lý lại là quá quen thuộc và nhiều kinh nghiệm, đó là Empire Group và Naman Hospitality, một đơn vị vận hành đã tạo nên danh tiếng của một khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới Naman Retreat.

Naman Retreat là khu resort nổi tiếng với lối kiến trúc, thiết kế ấn tượng. Những căn biệt thự sang trọng hoà quyện với thiên nhiên xanh mát, cùng với phong cách kiến trúc độc đáo. Resort được phát triển với những vật liệu gần gũi thiên nhiên như tre, gỗ, cọ, trúc, đá...đều được thiết kế rất tỉ mỉ tạo nên nét độc đáo cho căn biệt thự. Sắp tới, dự án đón thêm khu Naman Garden với 100 phòng nghỉ đầy tiện nghi với kiến trúc xanh độc đáo…

Chính vì thế, nhiều năm qua Naman Retreat đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá thế giới. Có thể kể tới như top 10 khu nghỉ dưỡng của thế giới do Design Boom bình chọn năm 2015, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất (The Guide Awards 2015 – 2016), Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 2016 (World Travel Awards bình chọn)… Năm 2017, Naman Retreat cũng đã nhận được 2 giải thưởng danh giá từ Asia Spa Awards và World Spa Awards.

Hoa hậu Tiểu Vy từng chia sẻ sau những ngày tuyệt vời trải nghiệm ở khu nghỉ dưỡng với một cảm nhận rất riêng tư và thoải mái, đặc biệt là những dịch vụ mà Naman Retreat đem lại. Từ những lớp học Yoga vào buổi sáng sớm trước mặt là bãi biển, những nhân viên spa nhiệt tình và chu đáo, đến bữa sáng ấn tượng ở nhà hàng tre…

Phát huy những lợi thế, kinh nghiệm cũng như thương hiệu uy tín của mình, Naman Hospitality chắc chắn sẽ tạo nên một quần thể nhà ở nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp tại Namanhomes. Chủ đầu tư kỳ vọng đây sẽ là một trong những quần thể nhà ở, nghỉ dưỡng có sức sống và sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Sở hữu shopvilla, shophouse "4 trong 1", cơ hội sinh lời hấp dẫn

Tiếp nối thành công từ những dự án cao cấp, sắp tới Coccobay Đà Nẵng sẽ ra mắt Namanhomes với những sản phẩm shopvilla, shophouse, liền kề chất lượng 5 sao bên cạnh khu giải trí sầm uất.


Theo chủ đầu tư thì đây là chiến lược hướng đến những sản phẩm kiểu mẫu, hình mẫu có chất lượng tốt nhất với tính pháp lý đầy đủ. Đồng thời, gia tăng giá trị bằng dịch vụ và tối ưu hóa lợi ích cho các khách hàng và nhà đầu tư đã, đang và sẽ đồng hành cùng Cocobay. Cocobay không chỉ xây dựng các sản phẩm BĐS du lịch, mà còn là biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp, các công trình trường học, y tế…

Namanhomes sẽ có 2 phân khu cao cấp, đó là phân khu biệt thư Ngân Hà gồm 40 căn shophouse có diện tích trên 123 – 146m2 và 78 căn biệt thự song lập diện tích 180 – 229m2; Và phân khu Thiên Hà với 15 căn shophouse có diện tích từ 123,5 – 177m2 và 40 căn biệt thự song lập có diện tích 200m2 – 214m2.

Ngoài ra, dự án còn có 218 căn nhà ở liền kề, 42 căn biệt thự đơn lập có mặt bằng rộng (phù hợp với việc vừa ở vừa kinh doanh) được thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại có tầm nhìn view sông Cổ Cò đầy thơ mộng. Có thể nói đây là cơ hội hiếm có với một sản phẩm với 4 giá trị trong 1, đó là Nghỉ dưỡng – Kinh doanh – An cư – Giải trí.

Nói như vậy bởi Namanhomes hội tụ đầy đủ các tiện ích trong Cocobay Đà Nẵng, là nơi nối trực tiếp với đại sân khấu ngoài trời, chính là nơi diễn ra Cocofest – những đại nhạc hội hoành tráng thu hút các DJ, ca sĩ, vũ công…hàng đầu thế giới.

Những căn biệt thự, nhà phố được thừa hưởng ngay những tiện ích như phố đi bộ, khu ẩm thực, mua sắm, Cocobay Entertainment Hall, Trung tâm hội nghị quốc tế Mirar, Khu vui chơi có thưởng, Khu Karaok - Night Club …từ cocobay. Cùng với đó là view sông Cổ Cò - vị trí lý tưởng để tản bộ buổi chiều tà ngắm hoàng hôn trước khi màn đêm buông xuống.

Cocobay thực sự là nơi để trải nghiệm. Sự náo nhiệt nơi đây dường như đang "mê hoặc" các bạn trẻ. Đến với Cocobay, á hậu Thuý An chia sẻ rất thích Naman Retreat bởi cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời. "Các dịch vụ ở đây đều rất tốt, các anh chị nhân viên đều phục vụ rất tận tình và chu đáo, các dịch vụ ở đây đều chuẩn 5 sao quốc tế. Mình được thoải mái tinh thần và tràn đầy năng lượng giống như cơ thể ăn được hồi sinh trở lại vậy, thật sự bình yên", Thuý An nói.

Theo chủ đầu tư, những chủ nhân ký hợp đồng mua bán những căn biệt thự (shopvilla) đầu tiên từ nay đến 15/6 sẽ nhận được ngay gói quà tặng nội thất trị giá lên tới 300 triệu đồng, đồng thời có cơ hội nhận những giải thưởng vô cùng hấp dẫn như kỳ nghỉ dưỡng dài hạn trị giá 500 triệu đồng, kỳ nghỉ châu Âu cho 2 người trị giá 120 triệu đồng…

Hà Linh

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Namanhomes: Cơ hội đầu tư villashop, shophouse tại Tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Việt Nam tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục