Dự án

Xuất hiện biệt thự xanh trên cao mặt tiền biển đầu tiên tại Miền Bắc

Dự án - 23:30, 06/02/2019 G2T+7 - Theo Thanh Nghĩa/Thời báo Kinh tế VN

"Biệt thự xanh" đang là một từ khóa thu hút đối với giới đầu tư bất động sản cũng như những người yêu thích nghỉ dưỡng cao cấp. Với những tiện ích hàng đầu, biệt thự xanh trên cao mặt tiền biển phía Bắc đem đến cho du khách những khoảnh khắc nghỉ dưỡng lý tưởng và cảm giác thụ hưởng dịch vụ xa xỉ.

Các biệt thự xanh trên cao có mặt tiền hướng biển mang lại một tầm nhìn bao quát cảnh sắc của thiên nhiên.

Các biệt thự xanh trên cao có mặt tiền hướng biển mang lại một tầm nhìn bao quát cảnh sắc của thiên nhiên.

Các căn hộ, biệt thự nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà (penthouse) với diện tích bề thế, đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất trau chuốt, yên tĩnh, tầm nhìn đẹp, mang lại cảm giác thượng lưu là lựa chọn phổ biến của giới thượng lưu.

Tuy nhiên, dù mỗi căn penthouse luôn có không gian cho mảng xanh, sân vườn, nhưng cuộc sống trên tầng cao của tòa cao ốc vẫn luôn cho cảm giác xa rời thiên nhiên. Dung hòa được hai yếu tố này, loại hình bất động sản biệt thự xanh trên cao mặt tiền biển đã thuyết phục các nhà đầu tư vì mang lại một không gian sống đặc biệt.

Mang cả khu rừng nhiệt đới vào nhà

Tọa lạc trên cao, có không gian rộng lớn và phong cách thiết kế hiện đại, biệt thự xanh trên cao chính là trải nghiệm "sống sang trọng giữa thiên nhiên". Những căn biệt thự đẳng cấp được bao quanh bởi những tòa tháp cây khổng lồ, giữa một không gian xanh tự nhiên mang lại sự riêng tư. Nơi đây, khách hàng sẽ được sở hữu tầm nhìn bao trọn cảnh quan từ trên cao - điều mà các căn biệt thự vườn mặt đất không thể có được.

Đặc biệt, các biệt thự xanh trên cao có mặt tiền hướng biển mang lại một tầm nhìn bao quát cảnh sắc của thiên nhiên.

Biệt thự xanh trên cao mặt tiền biển không bó hẹp trong ý nghĩa là một nơi để sống với những tiện nghi, tiện ích mà trên hết, là biểu tượng của một phong cách sống sang trọng và gần gũi, hài hòa giữa thiên nhiên mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Trong điều kiện miền Bắc nói chung và Hải Phòng nói riêng khan hiếm các sản phẩm bất động sản cao cấp mặt tiền biển, việc xuất hiện các biệt thự xanh trên cao không những giúp thay đổi thực trạng hạ tầng du lịch tại địa phương mà còn mở ra cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Biệt thự xanh trong lòng di sản thiên nhiên

Nhắc đến chủ đầu tư Flamingo Group, người ta nhớ tới những giải pháp xanh, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, đơn cử là "Toà nhà xanh nhất hành tinh" - Forest in the Sky tại Đại Lải, Vĩnh Phúc với không gian sống trong lành, khoáng đạt giữa rừng cây, vườn hoa và thảm cỏ trên tầng cao, liên tục đạt được nhiều giải thưởng của giới chuyên môn.

Flamingo Group là đơn vị đầu tiên kiến tạo loại hình biệt thự nghỉ dưỡng xanh lưng chừng trời, mang cây lớn lên những tầng cao, khẳng định vị trí tiên phong dẫn đầu với kiến trúc xanh.

Với dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng, những triết lý trên vẫn được bảo toàn. Sở hữu địa thế vượng tài phát lộc, dự án tựa lưng vào dãy núi phía sau, phía trước là làn nước biển xanh, đặc biệt là 999 vườn treo Babylon tràn ngập hoa hồng.

Flamingo Cát Bà Beach Resort gồm ba tòa tháp mang tên: Forest On The Sea; Forest In The Sun và Forest On The Sand. Toàn bộ các căn biệt thự và căn hộ khách sạn trong các tòa tháp này được thiết kế không gian thoáng và có tầm nhìn hướng về biển dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên.

Kiểu thiết kế mở thông minh này không những mang đến sự thoải mái, dễ chịu mà còn giúp du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh ngay trong chính biệt thự. Flamingo Cát Bà Beach Resort vì thế vừa đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp vừa tôn tạo, khai thác hết vẻ đẹp của thiên nhiên với thiết kế xanh.

Hiện nay, Cát Bà đang đón nhận thời cơ phát triển vượt bậc với hàng chục tỷ USD từ Chính phủ đầu tư vào hạ tầng cơ sở: đường cao tốc nối đến Hải Phòng, cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng nước sâu Lạch Huyện và khu chế xuất Cát Bà; cáp treo vượt biển…

Đây chính là lý do các chuyên gia đánh giá, đầu tư vào bất động sản Cát Bà sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng bền vững trong thời gian tới. Với những lợi thế nói trên, biệt thự xanh trên cao mặt tiền biển sẽ là lựa chọn để đầu tư, mang lại trải nghiệm tận hưởng một cuộc sống hài hòa giữa thiên nhiên bên cạnh những tiện ích đồng bộ của một tổ hợp du lịch giải trí sôi động.

Bạn đang đọc bài viết Xuất hiện biệt thự xanh trên cao mặt tiền biển đầu tiên tại Miền Bắc tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục