Xu hướng

5 phút với ông trùm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang cho người về hưu

Xu hướng - 04:01, 30/08/2018 G8T+7 - Yên Trung

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, là một trong những nhà phát triển lớn nhất tại thị trường bất động sản Thái Lan và Hong Kong, Chris Delaney là người điều hành Sunday Bangsaray, dự án nghỉ dưỡng hạng sang nổi tiếng dành cho những người trên 50 tuổi, đã về hưu từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Từ những hòn đảo thiên đường trên biển Andaman đến duyên hải phía đông đầy sôi động, Thái Lan từ lâu đã được coi là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu của châu Á. Ngày nay, nhiều nhà đầu tư giàu có không chỉ tìm kiếm các sản phẩm bất động sản hạng sang dựa trên yếu tố vị trí đắc địa mà còn yêu cầu cả những tiện ích hỗ trợ.

Sunplay Bangsaray - dự án nghỉ dưỡng sang trọng với dịch vụ cao cấp dành cho những người trên 50 tuổi nằm ở vùng duyên hải Đông Thái Lan với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển, cung cấp nhiều lựa chọn đầy đủ tiện nghi, sang trọng hiện đại. Ở Sunplay Bangsaray còn có Sunplay Club với trung tâm thể dục thể thao được trang bị đầy đủ với các lớp yoga hay hồ bơi lớn.

Sunplay Bangsaray là dự án nghỉ dưỡng sang trọng với dịch vụ cao cấp dành cho những người trên 50 tuổi nằm ở vùng duyên hải Đông Thái Lan với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển.

Sunplay Bangsaray là dự án nghỉ dưỡng sang trọng với dịch vụ cao cấp dành cho những người trên 50 tuổi nằm ở vùng duyên hải Đông Thái Lan với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển.

Tại Sunplay Bangsaray còn có các dịch vụ hoạt động và tham quan cho các vị khách thích các môn thể thao dưới nước hoặc hoạt động thể chất, với 10 sân golf cũng như nhiều lựa chọn đi thuyền buồm, đi xe đạp, chạy bộ, đi bộ đường dài. 

5 phút trò chuyện với Chris Delaney - người đứng đầu Sunplay Bangsaray - để tìm hiểu cách ông tiếp cận với phân khúc bất động sản đầy tiềm năng này. 

PV: Kỳ vọng của khách hàng đã thay đổi như thế nào trong những năm qua đối với bất động sản hạng sang ở Thái Lan?

Chris Delaney: Ngày nay, khách hàng được cập nhật thông tin thị trường một cách đầy đủ và sáng suốt. Thị trường bất động sản càng phát triển càng nhiều lựa chọn cho khách hàng, và càng tăng tính cạnh tranh. Chính những yếu tố này đã làm thay đổi cách các nhà phát triển tiếp cận thị trường.

Do đó, các tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản ngày càng mang tính quốc tế hơn so với 10 năm trước, phản ánh kỳ vọng của thị trường thởi điểm hiện tại về sự tinh tế, sang trọng, thiết kế sáng tạo và dịch vụ vượt trội.

Chris Delaney

Chris Delaney

PV: Điều gì tác động đến những kỳ vọng đối với cách tiếp cận dự án của các nhà phát triển bất động sản? 

Chris Delaney: Nghiên cứu chi tiết là rất cần thiết trước khi xác định các yêu cầu của phân khúc thị trường mục tiêu. Các chi tiết trong phần mềm, chẳng hạn như dịch vụ trợ giúp đặc biệt và hệ thống thanh toán khép kín trong thị trường hiện nay là tối quan trọng, và đại diện cho chuẩn mực hơn là các tiện ích gia tăng.

Đơn giản chỉ cần lựa chọn kiến trúc sư tài năng và đưa ra một sản phẩm cuối cùng phải là một trải nghiệm liền mạch như một kỳ nghỉ trong một khách sạn năm sao. Người mua cần phải tin tưởng rằng dịch vụ mà họ đầu tư sẽ được phân phối nhất quán theo thời gian.

PV: Làm thế nào ông có thể cân bằng giữa mục tiêu khách hàng bản địa và quốc tế? Trở ngại lớn nhất ông gặp phải là gì?

Chris Delaney: Chúng tôi không chỉ là những nhà buôn chỉ bán gạch và vữa mà là đang nỗ lực tạo ra một lối sống hướng đến khách hàng, những người không chỉ đánh giá chất lượng sản phẩm mà còn cả sự nhất quán và liên tục.

Những chi tiết rất nhỏ mà dịch vụ chúng tôi mang lại như lời chào mừng khách hàng về nhà, hay chuẩn bị hoa và món ăn yêu thích của khách hàng trong chính ngôi nhà của họ trước khi họ đến, được đánh giá cao bởi tất cả khách hàng, dù là bản địa hay quốc tế. Đó là điều cốt lõi mà tất cả chúng ta đều mong muốn nhận được từ khoản đầu tư của mình. 

PV: Theo ông, vì sao, phong cách sống hạng sang lại trở thành trào lưu vào thời điểm này ở Thái Lan và Đông Nam Á?

Chris Delaney: Con người ngày càng sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn nhờ nhận thức chung và những tiến bộ trong khoa học y tế.

Về mặt này, Thái Lan may mắn là một trong những quốc gia có chi phí sinh hoạt ở mức chấp nhận được và cơ sở y tế đẳng cấp thế giới, cũng như hệ thống hạ tầng tuyệt vời với cư dân. Thêm vào đó là khí hậu thân thiện với các môn thể thao và hoạt động ngoài trời, thiên nhiên cũng rất "hiếu khách". Đây rõ ràng là điểm đến hoàn hảo cho những người già về hưu trên toàn thế giới tìm đến.

Chính phủ Thái Lan cũng phải công nhận xu hướng tăng trưởng này và hiện nay đã cấp thị thực nghỉ hưu để phục vụ riêng cho thị trường đang phát triển này.

PV: Làm thế nào để các nhà phát triển có thể tận dụng xu hướng này?

Chris Delaney: Danh mục các sản phẩm dành cho khách hàng hưu trí luôn luôn thay đổi liên tục, và để bắt kịp cuộc đua này, các nhà phát triển buộc phải nắm bắt được những thay đổi đó một cách kịp thời. Bên cạnh đó cũng cần biết cách tận dụng các sáng kiến của Chính phủ nhằm mục tiêu hỗ trợ tăng trưởng ngành.

Bạn đang đọc bài viết 5 phút với ông trùm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang cho người về hưu tại chuyên mục Xu hướng của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục