Aa

Ấn tượng phố châu Âu ngay trong lòng khu đô thị Eurowindow River Park

Thứ Bảy, 08/09/2018 - 04:43

Con phố dài hơn 100m này mang tên Euro Town “Phố trong nhà” với phong cách thiết kế ấn tượng như các khu phố nổi tiếng ở châu Âu. Đặc biệt, Euro Town được hình thành từ dãy nhà phố (shophouse) nằm trong các khối đế của 4 toà nhà Xuân – Hạ - Thu – Đông.

Một góc Châu Âu thu nhỏ

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, người dân ở các đô thị lớn cũng lựa chọn khắt khe hơn về không gian sống, vị trí gần trung tâm, đầy đủ các tiện ích sinh hoạt… Đáng chú ý, những khu đô thị lớn được doanh nghiệp đầu tư kỹ lưỡng từ quy hoạch hạ tầng, chất lượng cao cấp, mật độ xây dựng thấp đến thiết kế cảnh quan ấn tượng, đáp ứng các tiêu chuẩn sống như khu nghỉ dưỡng.

Với mục tiêu kiến tạo những không gian sống lý tưởng cho người dân thủ đô, Eurowindow Holding – đơn vị phát triển các khu đô thị mang phong cách Châu Âu – đã quyết định tạo nên điểm nhấn “có một không hai” ở khu vực phía Đông Bắc Hà Nội.

Đó là khu đô thị mới hiện đại Eurowindow River Park trên đường Trường Sa (gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống). Không chỉ cung cấp nhu cầu nhà ở đa dạng cho người dân, gồm biệt thự, nhà liền kề, 5 toà chung cư, nhà phố thương mại (shophouse), mà dự án Eurowindow River Park còn được đầu tư hơn 30 tiện ích sống cao cấp như nhà trẻ, bãi đậu xe thông minh, hồ bơi, công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại, thể thao…

Điểm đặc biệt nhất của dự án là khu phố Euro Town sầm uất, thi vị (phố trong nhà) mang tới phong cách mua sắm và thưởng ngoạn như đi du lịch Châu Âu. Theo thiết kế, khu phố Euro Town có chiều dài hơn 100m, được hình thành từ 137 căn shophouses nằm ngay trong các khối đế của 4 tòa nhà: Tòa nhà mùa Xuân (Spring Apartment); tòa nhà mùa Hạ (Summer Apartment) Tòa Nhà Mùa Thu (Autumm Apartment) và tòa nhà Mùa Đông (Winter Apartment). Với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu, Euro Town sẽ là một con phố quy tụ những dịch vụ ẩm thực, cafe, Pub, ăn uống sầm uất phục vụ cho cả khu đô thị.

Điểm đặc biệt hơn, tại khu phố Euro Town này, mỗi căn shophouse nằm ở khối đế của 4 toà chung cư cao tầng còn được thiết kế thông 3 tầng, nhằm tạo thuận lợi trong quá trình sử dụng, vừa có thể cho thuê kinh doanh sinh lời, vừa có thể sinh sống.

Nếu như người dân vẫn ấn tượng với hình ảnh nhà trong phố cổ sầm uất, nườm nượt khách du lịch cả ngày lẫn đêm, thì Euro Town mang tới không gian sống mới “Phố trong nhà”. Hay nói cách khác, cư dân sinh sống tại Eurowindow River Park sẽ có cả thế giới chỉ với một bước chân tại Euro Town. Đây thực sự là nơi đáng sống của cư dân đô thị nhưng ưa chuộng cuộc sống trải nghiệm nhiều màu sắc khác lạ.

Hấp dẫn chính sách nhà giá 0 đồng.

Hấp dẫn chính sách nhà giá 0 đồng.

Được đầu tư phát triển ở khu vực phát triển năng động trong lai, khu đô thị Eurowindow River Park có vị trí hấp dẫn ven sông, tầm nhìn hướng Hồ Tây, kết nối giao thông trực tiếp với trung tâm phố cổ, Hồ Gươm chỉ chừng 10 phút di chuyển. Không chỉ là sở hữu một căn nhà, cư dân khu đô thị này còn được hưởng trọn vẹn 30 tiện ích cao cấp như Trường học, Trung tâm thương mại, ẩm thực, phòng GYM, Spa, quầy thuốc, công viên, khu vườn Nhật, khu vui chơi giải trí của người già, trẻ em...

Mặc dù sở hữu chất lượng chung cư và tiện ích sống cao cấp, tiện nghi nhưng giá bán căn hộ tại Eurowindow River Park lại khá rẻ. Với các loại diện tích từ 67-97m2, có từ 2-3 phòng ngủ, giá bán căn hộ chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn, tức là chỉ khoảng 18 triệu đồng mỗi m2. Mức giá này được cho là rất hấp dẫn, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu nhà ở gần trung tâm Hà Nội.

Đặc biệt, chủ đầu tư vừa tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn 0 đồng. Theo đó, khách hàng đã đặt mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ được nhận từ 2-3 phiếu bốc thăm may mắn tương ứng số phòng ngủ căn hộ. Những phiếu may mắn sẽ mang tới cho chủ nhân thêm cơ hội sở hữu 1 căn hộ giá 0 đồng. Tức cứ mỗi 250 căn hộ được bán ra, chủ đầu tư sẽ bốc thăm trao tặng 1 căn hộ cho khách hàng mua may mắn nhất. Hơn nữa, chủ đầu tư dành tặng logo vàng 9999 cho 30 khách hàng đầu tiên.

Đây được đánh giá là một trong những chính sách bán nhà táo bạo nhất trên thị trường bất động sản hiện nay, nhằm kích cầu mua nhà trong tháng Ngâu.

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding đánh giá “Dự án Eurowindow River Park có mật độ xây dựng thấp, vị trí gần phố cổ, chất lượng và tiêu chuẩn sống cao cấp song mức giá lại khá rẻ, cùng cơ hội sở hữu nhà 0 đồng hiếm có”. Ngoài ra, nhằm giải quyết bài toán tài chính, ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng vay mua nhà với hạn mức lên tới 70%, lãi suất cạnh tranh và thời gian vay dài, hỗ trợ trả nợ linh hoạt.

Chi tiết liên hệ Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding

Hotline: 0932 888 008.

Website: http://eurowindowriverpark.vn/.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top