Aa

Giải mã lý do chung cư cao cấp Eurowindow River Park có giá bình dân

Thứ Sáu, 29/06/2018 - 00:07

Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn nhưng lại có không gian sống cao cấp cùng vị trí rất gần trung tâm Thủ đô, Eurowindow River Park đang trở thành cơn sốt tại thị trường bất động sản Hà Nội.

Thế mạnh từ chủ đầu tư

Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding - Tập đoàn kinh doanh đa ngành, hoạt động trong các lĩnh vực: Vật liệu xây dựng, Phát triển và quản lý khách sạn – trung tâm thương mại, Đầu tư phát triển bất động sản và Đầu tư tài chính. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thương hiệu Eurowindow – Công ty thành viên của Eurowindow Holding đã rất nổi tiếng và khẳng định vị thế dẫn đầu lĩnh vực sản xuất Cửa, Vách nhôm kính lớn và Nội thất tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Eurowindow River Park sở hữu những ưu thế vượt trội tại khu vực Đông Bắc, Hà Nội

Eurowindow River Park sở hữu những ưu thế vượt trội tại khu vực Đông Bắc, Hà Nội

Trong lĩnh vực phát triển và quản lý khách sạn, trung tâm thương mại có Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcova tại LB Nga, Melinh PLAZA, Melinh PLAZA Hà Đông… Trong lĩnh vực đầu tư - phát triển bất động sản, Eurowindow Holding đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản trên khắp cả nước như Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Khu du lịch nghỉ dưỡng Radisson Blu, Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang – Bãi Cát Thấm, Khu đô thị Nghĩa Đô, Khu đô thị Eurowindow Garden City, Tổ hợp Vicentra, Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex, Tòa nhà Eurowindow Office Building… Đồng thời, trong lĩnh vực tài chính, Eurowindow Holding hiện đang là cổ đông lớn của Ngân hàng Techcombank.

Việc Eurowindow River Park được phát triển bởi đơn vị có tiềm lực kinh tế mạnh cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành Bất động sản và liên kết nhiều lĩnh vực như vật liệu xây dựng, nội thất, xây dựng dân dụng… không chỉ giúp dự án có thể giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư mà còn có thể tận dụng những thế mạnh của các công ty con trong Tập đoàn.

Đón đầu quy hoạch

Có vị trí sát cầu Đông Trù, Hà Nội, Eurowindow River Park đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng quy hoạch tại khu vực Đông Bắc. Cuối tháng 9/2017, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo triển khai thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và triển khai giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy. Cụ thể, 4 cây cầu này gồm: cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và Giang Biên. Điều này ngay lập tức đã khiến khu vực Đông Bắc trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản và nhu cầu sở hữu những dự án BĐS chất lượng, có giá trị đầu tư sinh lời cao tại đây cũng vì thế mà không ngừng tăng lên.

Bên cạnh đó, về hạ tầng xã hội, Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế, công viên giải trí quy mô lớn sắp tới sẽ được xây dựng, nằm trong quy hoạch tương lai phát triển hai bên bờ sông Hồng của UBND thành phố Hà Nội, góp phần đem lại tiện ích và nâng chất lượng cuộc sống cho cư dân khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Quy hoạch xây dựng các cây cầu tạo nên làn sóng đầu tư BĐS tại khu vực Đông Bắc

Quy hoạch xây dựng các cây cầu tạo nên làn sóng đầu tư BĐS tại khu vực Đông Bắc

Theo GS Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường, với những thế mạnh về địa thế, phong thủy, quỹ đất dồi dào và quy hoạch hạ tầng được đẩy mạnh trong thời gian tới, khu vực Đông Bắc Hà Nội hứa hẹn trở thành khu vực đô thị phát triển quan trọng và hiện đại bậc nhất thủ đô. Điều này đồng nghĩa với việc, giá BĐS ở khu vực này sẽ tăng rất nhanh.

“Hiện tại, giá BĐS ở phía Đông Bắc có nơi chỉ bằng 1 nửa phía Tây, nhưng chỉ cần 5 năm nữa, tôi cho rằng giá sẽ đắt gấp đôi ở phía Tây” – GS Võ nhấn mạnh. Chính vì thế, đối với các hộ gia đình trẻ, những người có nhu cầu ở thực, việc sở hữu sớm một căn hộ với mức giá hợp lý như Eurowindow River Park ở thời điểm thị trường chưa tăng “nóng” đang rất được quan tâm.

Chính sách ưu đãi giúp giảm bớt gánh nặng tài chính

Với mức giá bình dân chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn, các khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp Eurowindow River Park với đầy đủ dịch vụ, tiện ích. Việc sở hữu căn hộ cho các khách hàng càng đến gần hơn khi chủ đầu tư dự án phối hợp với ngân hàng, hỗ trợ cho vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ 100% lãi suất cho vay đến khi nhận nhà nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính.

Tiện ích cao cấp tại dự án

Tiện ích cao cấp tại dự án

Đặc biệt, từ 1/6 đến 30/6/2018, chủ đầu tư sẽ bốc thăm chọn ra 20 khách hàng đặt mua căn hộ Eurowindow River Park được hưởng chính sách ưu đãi mua nhà trả góp không lãi suất trong vòng 48 tháng.

Bên cạnh đó, các khách hàng đặt mua căn hộ Eurowindow River Park trong thời gian từ 01/06 – 04/08/2018 còn có cơ hội tham gia bốc thăm để được tặng thêm 01 căn hộ chung cư 02 phòng ngủ trị giá 1,3 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm dự án liên hệ đại lý phân phối độc quyền MLAND vietnam. Hotline: 0903233005
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top