Dự án

Ngắm nhìn bức tranh đầy màu sắc bên biệt thự thương mại Sun Premier Village Hạ Long

Dự án - 23:30, 02/01/2019 G1T+7 - Cao Thảo

Boutique Shophouse nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay một dự án, một di sản tập đoàn Sun Group bên kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Được khởi công tháng 9/2017 và chỉ sau 1 năm những căn nhà phố đầu tiên đã thành hình và thu hút ánh nhìn của mọi du khách trên hành trình du lịch khám phá kỳ quan vịnh.

Mỗi căn biệt thự thương mại đều mang một phong cách thiết kế riêng biệt, phong cách thiết kế được các kỹ sư hàng đầu tại Dark Horse Architect chăm chút tới từng chi tiết tỉ mỉ. Mọi ô của sổ với mái vòm cổ kính hay thiết kế vuông vắn hiện đại, không gian mầu sắc cho từng căn từng tầng hay đơn giản là khoảng thở đều được chăm chút một cách kỹ càng cẩn thận.

Mỗi căn nhà phố đều sở hữu không gian mặt tiền vô cùng rộng với chiều dài lên tới 12m chính là điểm nhấn là thiết kế vô cùng tối ưu cho mọi hoạt động kinh doanh của gia chủ. Gia chủ có thể thoải mái trong việc trưng bày mặt hàng, sản phẩm kinh doanh hay đơn giản là bỏ hoàn toàn vách ngăn để tối đa hóa không gian trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán caffee.

Đối với gia chủ có nhu cầu kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn những căn góc tại dự án là lựa chọn không thể bỏ qua bởi không gian 3 mặt thoáng cùng thiết kế tối ưu đạt tới 25 phòng cho căn shophouse diện tích chỉ 300m2.

Không chỉ là không gian kinh doanh, mua sắm Sun Premier Village Hạ Long Bay còn là nơi cảnh quan giao hòa. Cả dự án được bao bọc bởi ốc đảo xanh với hồ nước rộng cùng các loài hoa đặc hữu như tô điểm thêm vẻ đẹp nơi dự án.

Bạn đang đọc bài viết Ngắm nhìn bức tranh đầy màu sắc bên biệt thự thương mại Sun Premier Village Hạ Long tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục