Dự án

Novotel Phu Quoc Resort đạt giải “Khu nghỉ dưỡng xuất sắc của năm”

Dự án - 23:30, 23/10/2018 G10T+7 - Minh Đức

Mới đây, tại Liên hoan các Doanh nghiệp Du lịch toàn quốc lần thứ 19 (The Guide Awards 2018), Novotel Phu Quoc Resort của Tập đoàn CEO đã đạt giải “Khu nghỉ dưỡng xuất sắc của năm”.

Đây là những giải thưởng uy tín khẳng định sự đóng góp to lớn của Tập đoàn CEO trong việc phát triển ngành dịch vụ – du lịch và bất động sản tại Việt Nam.

Đại diện Novotel Phu Quoc Resort nhận giải tại The Guide Awards 2018.

Đại diện Novotel Phu Quoc Resort nhận giải tại The Guide Awards 2018.

Dành được nhiều lời khen ngợi bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Novotel Phu Quoc Resort xuất sắc đạt giải “Khu nghỉ dưỡng của năm” tại The Guide Awards 2018. Tính đến thời điểm này, Novotel Phu Quoc Resort là dự án đạt được nhiều cái nhất: có quy mô số phòng lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam; là dự án có tiến độ xây dựng mới nhanh nhất với quy mô số phòng tương ứng trong hệ thống Accor trên toàn cầu; là Novotel Resort đầu tiên trong hệ thống Accor tại Việt Nam; là khách sạn gắn thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc.

Novotel Phu Quoc Resort xuất sắc đoạt giải Khu nghỉ dưỡng xuất sắc của năm.

Novotel Phu Quoc Resort xuất sắc đoạt giải Khu nghỉ dưỡng xuất sắc của năm.

Khu nghỉ dưỡng gồm 400 phòng nghỉ và biệt thự hướng biển sang trọng, bao gồm các loại phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu cao cấp của du khách. Ngoài ra còn có các khu giải trí, các nhà hàng hải sản, buffet phong cách Á, Âu. Các dịch vụ khác như pool bar, bar lounge, kids club, gym, spa, bể bơi trẻ em hơn 100m2, hai bể bơi lớn, mỗi bể bơi 500m2… Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có 3 phòng hội nghị. Trong đó phòng lớn nhất quy mô 350 chỗ. 2 phòng nhỏ có thể thông nhau sẽ đáp ứng nhu cầu cho các buổi hội nghị. Hội thảo, tri ân khách hàng hay những sự kiện lớn.

Trước đó, Novotel Phu Quoc Resort cũng đã được Tổng cục Du lịch công nhận là cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn cao nhất nhờ không gian nghỉ dưỡng cùng tiện ích đẳng cấp.

Tính đến thời điểm này, Novotel Phu Quoc Resort là khách sạn gắn thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc.

Đây được xem là khu nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên và có quy mô lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam.

Ngoài giải thưởng "Khu nghỉ dưỡng xuất sắc của năm", đơn vị thành viên của tập đoàn CEO là CEO Travel cũng vinh dự nhận giải “Công ty Lữ hành và Tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam”.

The Guide Awards là giải thưởng uy tín, được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, khởi xướng từ năm 1999. Giải thưởng nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có nhiều đóng góp vì sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Kết quả giải thưởng căn cứ vào lượt bình chọn, đánh giá của độc giả, kết hợp với công tác tác nghiệp và khảo sát thực tế của Ban tổ chức The Guide, cũng như thu thập từ nhiều nguồn thông tin tin cậy và các phương tiện truyền thông.

Bạn đang đọc bài viết Novotel Phu Quoc Resort đạt giải “Khu nghỉ dưỡng xuất sắc của năm” tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục