Dự án

Chiến lược đầu tư thụ động - Lối đi mới của bất động sản Hội An

Dự án - 23:30, 06/08/2019 G8T+7 - Tố Uyên

Không tìm kiếm lợi nhuận đến từ biến động giá ngắn hạn, đầu tư thụ động (còn gọi là chiến lược mua và nắm giữ) nhắm đến lợi nhuận bền vững và lâu dài.

Lựa chọn hình thức này, nhà đầu tư không cần chạy theo biến động liên tục của thị trường, chỉ cần rót tiền vào những dự án có tiềm năng tốt nhờ khai thác được lợi thế 3 trong 1 về tiềm lực thị trường, vị trí địa lý và hấp lực nội tại để đảm bảo nguồn lợi vượt trội theo thời gian.

Lời gọi đầu tư mạnh mẽ từ Hội An - thành phố du lịch tốt nhất thế giới

Trong năm 2018, lượng khách nước ngoài đến Việt Nam tăng 20% lên 15,5 triệu lượt, trong đó những thành phố còn giữ được vẻ nguyên sơ bản địa và được bảo tồn tốt như Hội An luôn là điểm đến hàng đầu trong mắt du khách nước ngoài.

Cụ thể, riêng quý I/2019, du lịch Quảng Nam mà chủ yếu là Hội An đã đạt hơn 2 triệu lượt khách. Đặc biệt, tháng 7 vừa qua, Hội An một lần nữa được tạp chí Travel and Leisure vinh danh khi nâng hạng thành phố này từ vị trí thứ 8 lên vị trí đầu bảng, trở thành thành phố du lịch tuyệt vời nhất thế giới.

Tin vui này chắc chắn sẽ trở thành chiếc đòn bẩy hữu hiệu đem đến lượng khách nước ngoài ổn định và dồi dào cho phố Hội.

Quần thể nổi Casamia Hội An - điểm sáng mới cho phân khúc bất động sản hạng sang với bến du thuyền tại gia giữa vùng sinh thái nguyên sơ bản địa

Quần thể nổi Casamia Hội An - điểm sáng mới cho phân khúc bất động sản hạng sang với bến du thuyền tại gia giữa vùng sinh thái nguyên sơ bản địa

Đi cùng sức hút mãnh liệt đến từ tăng trưởng du lịch, Hội An đang đón nhận một làn sóng mới mẻ khác đến từ các sản phẩm bất động sản hạng sang, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú chất lượng cao của khách thượng lưu quốc tế cũng như tầng lớp tinh hoa ẩn mình tại Việt Nam - những người luôn mong muốn hoà quyện cùng thiên nhiên bản địa và lớp di sản văn hoá đa tầng quý báu.

Sau cái tên Vinpearl Nam Hội An với casino triệu đô và màn trình diễn thực cảnh Thương cảng thần tiên, nhiều nhà đầu tư tầm vóc quốc tế đang chọn Hội An trở thành điểm dừng chân.

Ngoài ra, tỷ suất cho thuê cao nổi bật trong khu vực (5 - 6%/năm) và là 1 trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới (tốc độ tăng trưởng trung bình trên 6% trong 20 năm qua, và đạt 7% trong năm 2018), khiến Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng đang trở thành tâm điểm chú ý của tầng lớp thượng lưu châu Á, đặc biệt là giới đầu tư đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore hay Nhật Bản.

Năng lực kiến tạo lợi nhuận bền vững nhờ hấp lực nổi bật từ bên trong

Hưởng ứng tiếng gọi tiềm năng của thị trường, chủ đầu tư Đạt Phương đã giới thiệu quần thể biệt thự nổi Casamia như một viên ngọc toàn bích nằm ngay khu sinh quyển Rừng Dừa Bảy Mẫu được UNESCO công nhận và bảo tồn.

Nằm trên tuyến đường trọng điểm nối từ Đà Nẵng - Hội An - Tam Kỳ - nơi đón tiếp hàng trăm xe du lịch chở khách đến trải nghiệm mỗi ngày, Casamia còn là điểm dừng chân tất yếu cho du khách muốn vào phố cổ với chính sách hạn chế xe lớn vào Hội An, trở thành điểm sáng mới cho phân khúc bất động sản hạng sang vừa thức dậy tại Hội An nhờ hưởng trọn lợi thế liên kết vùng độc đáo.

Theo kiến trúc sư Kerry Hill, tác giả của nhiều công trình sở hữu tính địa phương độc đáo, kiến trúc là sự tiếp nối trường tồn của truyền thống văn hóa và vật liệu địa phương. Bạn sẽ thật sự cảm nhận được điều này khi bước vào Casamia: Sự cân bằng giữa khung cảnh thiên nhiên chan hoà sông nước khiến hơi thở sinh thái tràn ngập từng căn biệt thự.

Những vật liệu mộc mạc như tre nứa, cúc tần Ấn Độ; những cửa vòm của các khu chợ, cả mái ngói âm dương hoài cổ... cùng nhau hoà quyện làm nên những hình ảnh đặc trưng của phố cổ, phản ánh nét làng trong phố mộc mạc - những điều mà nếu thiếu vắng chúng là vắng hẳn nét cổ kính của Hội An xưa.

Vẻ đẹp tại Casamia hàm chứa cả tiện nghi đỉnh cao giao thoa cùng văn hoá bản địa hiền hoà

Vẻ đẹp tại Casamia hàm chứa cả tiện nghi đỉnh cao giao thoa cùng văn hoá bản địa hiền hoà

Thể hiện một cái tôi đầy màu sắc với club house, spa, nhà hàng khách sạn 5 sao năng động, phảng phất bản sắc cộng đồng rất riêng giữa dung dị sông nước miền rừng dừa, Đạt Phương khiến vẻ đẹp của Casamia hàm chứa cả tiện nghi đỉnh cao giao thoa cùng văn hoá bản địa hiền hoà - kiến tạo một dấu ấn khác biệt thực thụ, đem đến khả năng khai thác lưu trú chất lượng cao cực tốt cho nhà đầu tư.

Bởi vẻ đẹp của một Casamia xanh mát là sức hút khó cưỡng cho du khách khắp năm châu đến Hội An lần đầu cũng như và đảm bảo khả năng quay trở lại những lần sau.

Bên cạnh đó, việc khai thác bến du thuyền tại gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, việc dự án hợp tác với đơn vị tư vấn thiết kế CPG đến từ Singapore và KTS. Võ Trọng Nghĩa cũng như hình thức sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn đang khiến Casamia trở thành kho báu sinh lợi vĩnh cửu nhờ những bảo chứng khó tìm.

Những lợi thế độc tôn này chắc chắn sẽ đem lại khả năng kiến tạo giá trị tương lai màu mỡ, phù hợp với chiến lược đầu tư thụ động của những nhà đầu tư đủ tầm đang hướng về Hội An.

Thành lập năm 2002, sau 16 năm hoạt động, Đạt Phương sở hữu vốn điều lệ449,998 tỷ VND, tổng tài sản 3.950 tỷ VND, có mặt trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất và xuất sắc Việt Nam trong 03 năm liên tiếp 2015 - 2017, đồng thời duy trì tăng trưởng lợi nhuận 25,03%/năm từ 2014 - 2017.

Tại đại hội đồng cổ đông năm 2019, Đạt Phương phát hành gần 15 triệu cổ phiếu thưởng, nâng vốn điều lệ lên mức 500 tỷ đồng. Công ty cũng xác định bất động sản là mảng mang lại lợi nhuận chính cho năm 2019 và giai đoạn tới thông qua việc ưu tiên đền bù giải phóng mặt bằng để tạo quỹ đất sạch; định hướng sản phẩm chủ đạo thuộc phân khúc sinh thái, sang trọng.

Thông tin liên hệ của dự án Casamia Hội An

Võng Nhi, Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An
Hotline: 0869 808 008
Website: http://casamiahoian.vn/vi

Bạn đang đọc bài viết Chiến lược đầu tư thụ động - Lối đi mới của bất động sản Hội An tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục