Dự án

Du lịch xa để nhà ta thêm gần cùng Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Dự án - 23:30, 30/06/2019 G6T+7 - Thu Trang

Chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ana Mandara Huế - khu nghỉ dưỡng 5 sao bậc nhất miền Trung vừa ra mắt chương trình ưu đãi Voucher Happy Family với giá chỉ 4.999.000 VNĐ.

Thoát khỏi những bận rộn thường nhật, một kỳ nghỉ với gia đình tới vùng đất mới sẽ là khoảng thời gian cần thiết để các thành viên xích lại gần nhau và cùng tạo nên nhiều kỷ niệm.

Ana Mandara Huế chào đón bạn bằng một không gian chẳng thể nào ấn tượng hơn nữa: Một bước chạm biển. Tọa lạc trên bãi biển Thuận An - bãi biển được vua Thiệu Trị vinh danh là 1 trong 20 kiệt tác thiên nhiên xứ Huế, Ana Mandara Huế thực sự là địa điểm lý tưởng với bờ cát trắng mịn trải dài và làn nước trong thăm thẳm, đổi màu xanh theo con nước trong ngày.

Ana Mandara Huế nằm ngay bên biển Thuận An cách trung tâm thành phố Huế 15km

Ana Mandara Huế nằm ngay bên biển Thuận An cách trung tâm thành phố Huế 15km

Nếu mong muốn nghỉ ngơi sau hành trình dài di chuyển, nhân viên của Ana Mandara Huế sẽ hướng dẫn bạn tới ngay phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với phong cách cung đình kết hợp hài hòa với hơi thở đương đại. Thật tuyệt khi toàn bộ phòng nghỉ và biệt thự tại Ana Mandara Huế được thiết kế kết nối với không gian thiên nhiên bao quanh. Bạn có thể cảm nhận thấy hương vị biển Thuận An hay hương vị xanh từ những khu vườn yên tĩnh ngay khi đặt mình lên những chiếc giường êm ái mà chẳng cần lo lắng về sự ồn ào, ầm ĩ.

Ana Mandara Huế được các gia đình yêu mến bởi sự an toàn, riêng tư

Ana Mandara Huế được các gia đình yêu mến bởi sự an toàn, riêng tư

Bật mí với bạn một trong những lý do níu bước du khách gia đình đã ghé thăm Ana Mandara Huế đó là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về sự an toàn tại khu nghỉ dưỡng đâu nhé.

Với bờ biển trải dài hay sân vườn thoáng đãng, bạn có thể an tâm thư giãn, thưởng thức ly nước mát lạnh và ngắm nhìn các thành viên tự do vui chơi, khám phá theo cách riêng của mình.

Không gian xanh mát kết nối gia đình

Không gian xanh mát kết nối gia đình

Còn gì tuyệt vời hơn khi các thành viên có thể cùng nhau rảo bước qua những khu vườn xanh mát trong khuôn viên Ana Mandara, cùng nhau đạp xe quanh khu nghỉ dưỡng sau thời gian vui chơi, thư giãn trên biển.

Đạp xe quanh resort là một trải nghiệm đáng nhớ cùng gia đình

Đạp xe quanh resort là một trải nghiệm đáng nhớ cùng gia đình

Một trong những điều thú vị của chuyến đi gia đình đó là các thành viên có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng sau chuỗi hoạt động thư giãn hàng ngày.

Tại Ana Mandara Huế, bạn có thể thưởng thức đầy đủ phong vị Huế đặc trưng và nổi danh khắp thế giới, từ những món bánh Huế bình dị tới những món ăn truyền thống được khéo léo chế biến bởi đội ngũ bếp tài ba của Ana Mandara.

Và dù ở bất kỳ khu ẩm thực nào tại Ana Mandara, bạn cũng có thể nhâm nhi một món ăn, một ly nước và hướng mắt ra biển.

Đặc sản Bánh Huế tại Ana Mandara Huế

Đặc sản Bánh Huế tại Ana Mandara Huế

Nếu hành trình cảm nhận Huế qua khuôn viên khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế chưa làm bạn thỏa mãn thì đừng quên ghé thăm những địa danh quen thuộc của Huế, rất dễ dàng di chuyển như phá Tam Giang, lăng vua Tự Đức, Đại Nội,… Những nhân viên thân thiện ở đây sẽ hỗ trợ và hướng dẫn gia đình bạn chu đáo về hành trình trải nghiệm quanh Huế.

Phá Tam Giang – Đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á với hệ sinh thái rất phong phúp/(Nguồn: Traveloka)

Phá Tam Giang – Đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á với hệ sinh thái rất phong phú (Nguồn: Traveloka)

Đặc biệt, Ana Mandara Huế vừa cho ra mắt voucher hấp dẫn dành cho gia đình 4 thành viên nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Huế trong thời gian 3 ngày 2 đêm với giá chỉ còn 4.999.000 VND. Nhấc máy gọi ngay 0901 141818 để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Ana Mandara Huế hè này bạn nhé.

Mời bạn tham quan Resort qua video clip sau:
https://www.facebook.com/ResortAnaMandaraHue/videos/2628188223880685/

Thông tin chi tiết:
Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng biển
Voucher Happy Family - Kỳ nghỉ 3N2Đ dành cho cả nhà
Giá niêm yết: 8.840.000 VND
Chỉ còn: 4.999.000 VNĐ (đã gồm thuế, phí)
Chương trình áp dụng từ nay đến 14/9/2019
Bạn đang đọc bài viết Du lịch xa để nhà ta thêm gần cùng Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục