Dự án

Golden Coast Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng

Dự án - 23:30, 24/02/2019 G2T+7 - Theo Tạp chí Du lịch

Golden Coast Resort & Spa nằm cách trung tâm Phan Thiết 7km, gần ngay bãi biển Tiến Thành xinh đẹp và thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng thu hút du khách bởi bờ biển cát trắng, nước trong xanh và những hàng dương đung đưa trong gió như những bản nhạc giao hưởng tuyệt vời. Nếu như du khách thích một không gian thanh bình và tĩnh lặng thì Golden Coast Resort & Spa chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Golden Coast Resort được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển kết hợp cùng phong cách truyền thống tạo nên cảm giác gần gũi với du khách. Khu nghỉ dưỡng với khuôn viên tuyệt đẹp và 81 phòng nghỉ bao gồm 1 phòng Family Beachfront Villa (1 phòng Beach Front Suite Villa kết nối 1 phòng Beachfront Villa) với trang thiết bị phòng tắm và phòng ngủ sang trọng, 14 phòng Beach Front Bungalows, 24 phòng Deluxe garden view, 8 phòng Deluxe Sea View và 33 phòng Superior Garden View. Không chỉ rộng lớn và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, các phòng nghỉ tại đây còn được nâng tầm sang trọng với nội thất tinh tế và những tiện nghi cao cấp. Chỉ cần mở cửa ban công, du khách có thể đón gió biển ùa vào phòng hay trải nghiệm một nơi để sống chậm, để đắm chìm trong không gian thơ mộng.

Không chỉ mang đến một không gian nghỉ dưỡng mang màu sắc mới lạ và khác biệt, Golden Coast Resort còn sở hữu những dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của du khách.

Nhà hàng và Bar được thiết kế theo phong cách độc đáo dành cho resort hạng sang. Hãy cùng trải nghiệm bữa ăn đáng nhớ dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp tại nhà hàng Golden Coast, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức nhiều loại thực phẩm, nước giải khát và các chương trình ẩm thực.

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi sau chặng đường dài khám phá Bình Thuận và các địa danh xung quanh, hãy trải nghiệm hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe của khách sạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước ấm áp của bể bơi, tìm lại sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí tại khu Spa.

Khu nghỉ dưỡng còn có sảnh hội nghị với thiết kế tiên tiến, hiện đại có thể tổ chức cho 200 khách, là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm, tiệc tri ân, hội nghị, hội thảo.

Golden Coast Resort & Spa hứa hẹn mang lại cho quý khách những kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân.

Bạn đang đọc bài viết Golden Coast Resort & Spa - Thiên đường nghỉ dưỡng tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục