Gia Lai đang tiếp tục là điểm sáng trong thu hút đầu tư ở khu vực Tây Nguyên với sự đổ bộ của loạt dự án nghìn tỷ. Nổi bật trong đó phải kể đến FLC Gia Lai – quần thể du lịch nghỉ dưỡng và đô thị sinh thái 5 sao.
Phú Quốc đang trở thành điểm đến du lịch hoàn hảo nhất Châu Á, nổi bật là sự xuất hiện của thành phố không ngủ Grand World giữa Phú Quốc United Center. Đâu là những lý do “mê hoặc” các nhà đầu tư?
Với hệ tiện ích vượt trội, thiết kế ấn tượng và quy mô hàng đầu, chuỗi khách sạn FLC Grand Hotel đang trở thành một trong những biểu tượng cho sự đổi mới về mặt hạ tầng du lịch cao cấp tại nhiều địa phương.
Tập yoga giữa những thảm cây xanh tốt, hít căng đầy lồng ngực hương gió biển sảng khoái, hay thu trọn khung cảnh thiên nhiên tráng lệ trong tầm mắt… Đây là cách những tín đồ du lịch có thể nuông chiều cả cơ thể và tâm trí trong kỳ nghỉ dưỡng tại các resort “sang chảnh” bậc nhất hiện nay.
Bên cạnh những món quà đã trở thành “kinh điển” thì xu hướng tìm kiếm quà tặng độc đáo nhưng hữu ích và ý nghĩa dịp cưới hỏi cũng đang trở nên phổ biến…
Với cảnh quan thiên nhiên, cơ sở hạ tầng du lịch cùng trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, Quy Nhơn có đủ điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là MICE – loại hình hội họp kết hợp du lịch nghỉ dưỡng.
Thị trường bất động sản Phú Quốc đã có phản ứng khá tích cực, trong đó thanh khoản và giá bán của không ít dự án nghỉ dưỡng đã lập tức được đẩy lên khiến thị trường dường như bước vào một chu kỳ “sốt nóng” mới.
Theo GS Đặng Hùng Võ, cuộc chạy đua vào thị trường mới là một xu thế tất yếu của các nhà đầu tư ưa mạo hiểm. Tuy nhiên, thị trường này không dành cho những nhà đầu tư nhỏ lẻ, có ít tiềm lực tài chính.
Trò chuyện với Reatimes, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group cho biết: “Khát vọng và mong muốn của chúng tôi là đưa Việt Nam trở thành một cường quốc du lịch. Đây là một cách thể hiện lòng yêu nước của những người con Việt Nam”.
Những tòa biệt thự có tổng giá trị lên tới 200 triệu USD nay chịu cảnh “đắp chiếu” tại khu đô thị Burj Al Babas, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là bài học cần được các nhà đầu tư nhớ đến khi có ý định tham gia vào thị trường đất nước này.
Mới đây, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, ông Hương Trần Kiều Dung đã có văn bản đề xuất Đà Nẵng xem xét, giới thiệu khu đất diện tích khoảng từ 1000ha đến 2000ha để Tập đoàn có thể đầu tư dự án Khu phức hợp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng quy mô thực sự lớn, tích hợp tất cả những mô hình du lịch hấp dẫn nhất thế giới.
“Cá mập trắng” là biệt danh của Greg Norman – tay gôn hàng đầu thế giới trong những năm 1980-1990 và vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam. Dấu ấn thiết kế đầu tiên của Greg Norman tại Việt Nam chính là BRG Đà Nẵng Golf Resort (sân Dunes). Sân gôn này được coi là tác phẩm hoàn hảo với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trên thảm thực vật biển hoang sơ, là nơi lý tưởng để du khách tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng gôn và các dịch vụ đẳng cấp nhất.