Aa

Những điểm sáng giá của khu căn hộ cao cấp Lexington Residence

Thứ Bảy, 06/10/2018 - 23:30

Được đánh giá là dự án căn hộ điển hình của khu vực An Phú, Quận 2, TP.HCM – một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất TP. HCM - khu căn hộ Lexington Residence đang là tâm điểm thu hút khách hàng và giới đầu tư.

Toàn cảnh khu căn hộ Lexington Residence Quận 2

Toàn cảnh khu căn hộ Lexington Residence nằm ở Quận 2, TP.HCM

Tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất TP.HCM là đại lộ Mai Chí Thọ với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại và kết nối với khu trung tâm hành chính mới của TP.HCM, dự án căn hộ Lexington Residence của chủ đầu tư Novaland Group đang sở hữu một vị trí “như mơ” mà bất kỳ dự án nào cũng muốn có.

Từ căn hộ Lexington Residence có thể dễ dàng lưu thông về trung tâm thành phố trong thời gian chỉ 10 phút qua cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn 2.

Vị trí đắc địa

Vị trí đắc địa

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà căn hộ Lexington Residence còn đem tới một diện mạo khác biệt và đẳng cấp cho khu vực An Phú, Quận 2. Dự án này có phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, đặc biệt thiết kế căn hộ có diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho cả nhu cầu ở lẫn đầu tư.

Căn hộ Lexington Residence nằm trong tổng thể khu đô thị mới City Horse được quy hoạch là một khu đô thị cao cấp kiểu mẫu với các khu căn hộ cao cấp hạng sang, khu trung tâm thương mại, giải trí và công viên rộng lớn – khu vực có tỷ suất lợi nhuận bán và cho thuê cao nhất TP.HCM.

Dự án có quy mô với 3 block cao 25 tầng cùng đầy đủ các tiện ích cao cấp như: hồ bơi, nhà hàng 5 sao, quán cà phê view trên cao, khu vui chơi dành cho trẻ em…

Phòng gym Lexington Residence

Phòng gym Lexington Residence

Khu căn hộ Lexington Residence được đánh giá là rất thu hút các gia đình trẻ, trí thức, có thu nhập ổn định hiện nay. Diện tích căn hộ linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhờ mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn thời gian qua đã giúp dự án gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Nhờ vậy mà dự án này được chào đón tốt trên thị trường với lượng giao dịch đạt 150% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Cảnh quan không gian xanh bao trùm

Không gian xanh bao trùm quanh khu căn hộ

Ngoài ra, cư dân ở đây còn được hưởng thụ một không gian xanh thông thoáng, tự nhiên và hiện đại. Điểm nhấn trong kiến trúc của Lexington Residence là khu công viên cây xanh rộng hơn 8.000m2, hồ bơi rộng 600m2 và cách công viên đô thị rộng 7ha chỉ 200m giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh căn hộ của mình. Khu căn hộ Lexington Residence Quận 2 chắc chắn đang và sẽ là sự lựa chọn an cư lâu dài của nhiều khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top