Aa

Những lý do “vàng” nên chọn Vạn Phúc Riverside City để đầu tư và an cư

Chủ Nhật, 30/09/2018 - 23:30

Vạn Phúc Riverside City đang là một dự án nhận được sự quan tâm, chú ý của người dân và các nhà đầu tư vì quy mô khủng, những ưu điểm vượt trội và độc nhất vô nhị của mình. Vạn Phúc Riverside City hứa hẹn sẽ là dự án khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của Đại Phúc Group, trở thành biểu tượng kiến trúc mới tại Thủ Đức nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung.

Toàn cảnh dự án Vạn Phúc Riverside

Toàn cảnh dự án Vạn Phúc Riverside

Vị trí “đi đâu cũng gần – đến đâu cũng tiện”

Nằm trên một trong ba bán đảo đẹp nhất Sài Gòn -  khu đô thị Vạn Phúc thuộc bán đảo Hiệp Bình Phước với tổng diện tích 198 ha,vị trí mặt tiền quốc lộ 13, KP5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, liền kề quốc lộ 12, Bình Thạnh, Gò Vấp, gần sân bay Tân Sơn Nhất, quận 1 và quận 2,… Vạn Phúc Riverside xứng đáng là “con mồi hấp dẫn” lọt tầm ngắm của khách hàng và các nhà đầu tư trong khoảng thời gian gần đây.

Với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD, Vạn Phúc Riverside đang là khu đô thị sinh thái ven sông hàng đầu tại TP. HCM. Bên cạnh đó, sự án được xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, hệ thống điện nước, viễn thông được ngầm hóa, cảnh quan kiến trúc được chú trọng phát triển hài hòa tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân nơi đây.

Đẳng cấp phong cách sống thượng lưu

Những căn hộ, hay căn biệt thự tại Vạn Phúc Riverside City hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một không gian sống thể hiện được sự đẳng cấp thượng lưu của chủ nhân. Những đặc trưng thể hiện đẳng cấp thượng lưu khi cư dân sinh sống tại Vạn Phúc Riverside City có thể kể đến như: Kiến trúc đô thị tại Vạn Phúc Riverside City hiện đại đậm chất Châu Âu, kết hợp cùng phong cách sinh thái Singapore và được thể hiện trong từng đường nét, chi tiết trong từng không gian chức năng, từng căn hộ hay căn biệt thự. Nội thất cao cấp, sang trọng, từng không gian, chi tiết trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ để tôn lên được độ xa hoa, đẳng cấp thượng lưu xứng tầm. Sống tại Vạn Phúc Riverside City, cư dân còn được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, tiện nghi bậc nhất.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ đều xây dựng và phục vụ với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao như: Trung tâm mua sắm dịch vụ, trung tâm thể dục thể thao, hệ thống trường học với đủ các cấp, bệnh viện quốc tế, bến du thuyền,… tất cả đều nằm trọn trong quy mô của một khu đô thị hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Cơ hội đầu tư cao

Với diện tích phù hợp từ 100 m2 đến 300 m2 xây dựng đồng bộ 3,5 tầng với 3 mặt giáp sông ngay tại trung tâm - nơi vô cùng khan hiếm về sản phẩm nhà gần liền kề đất - dự án tạo ra một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho cả khách hàng mua và giới đầu tư khi giá trị dự án đang tăng lên từng ngày kèm theo đó là sự hoàn thiện về hạ tầng.

Dự án mở bán giai đoạn một chỉ 25 ha nên cơ hội đón đầu và mua được giá trị gốc thời điểm này rất tốt và không thể bỏ lỡ đối với giới đầu tư.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top