Tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo sử dụng vốn vay của Chính phủ Nhật Bản, được phê duyệt vào tháng 11/2008, tuy nhiên, đến nay dự án mới hoàn thành thẩm tra thiết kế kỹ thuật, phê duyệt kết quả sơ tuyển 4 gói thầu xây lắp và hồ sơ mời sơ tuyển gói thầu thiết bị, hoàn thành phê duyệt quy hoạch chi tiết khu bảo dưỡng (Depot) và tổng mặt bằng trên cao. Hiện nay tổng mức đầu tư điều chỉnh của dự án là hơn 35.678 tỷ đồng, tăng gấp 2 lần so với số vốn đầu tư ban đầu 19.555 tỷ đồng.
-
Mô hình đô thị tích hợp làng trong phố: Xu hướng của Việt Nam trong tương lai?
-
Những tuyến đường trung tâm Sài Gòn cấm xe đêm giao thừa
-
Đường "đắt nhất hành tinh" và giấc mơ một Hà Nội không xấu xí
-
Ngắm "rừng" hoa tết rực rỡ trong siêu thị
-
Ô tô vào sân bay vẫn phải nộp phí
-
Hà Nội ngừng cấp phép trông xe 78 điểm dưới lòng đường
-
Hà Nội ra quân dẹp loạn bãi trông xe "lậu"
-
Bãi đỗ xe lậu có “lên ngôi”?
-
Hà Nội: Đặt tên mới, điều chỉnh độ dài 24 tuyến phố
-
Giải bài toán loạn giá, thất thoát phí trông giữ xe
-
Hà Nội tăng giá dịch vụ trông giữ xe từ 1/1/2018
-
9 nguyên nhân chính gây ngập úng ở TP.HCM
-
Chi tiết lịch nghỉ dịp lễ, tết năm 2018
-
Hà Nội và TP.HCM tăng khoảng 1.000 lượt xe phục vụ Tết
-
Hà Nội: Ban hành quy định về quản lý hoạt động thoát nước và xử lý nước thải
-
Hà Nội sắp có xe khách 2 tầng phục vụ du lịch
-
Sẽ xử lý dứt điểm 132 nhà “siêu mỏng, siêu méo” trong quý I/2018
-
Hà Nội: Phí gửi xe tăng gấp 2 lần là "té nước theo mưa"
-
Góc phố của những gương mặt