Đây là dòng shophouse mới mẻ ở Phú Quốc với nhiều ưu điểm về thiết kế, công năng cũng như vị trí, đặc biệt là có tính kết nối, tương tác mạnh mẽ với chuỗi dự án du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ở Nam đảo.
Đại diện chủ đầu tư Sun Group cho biết, phân khu Boutique Shophouse Melodia được thiết kế ngay tại vị trí cửa ngõ quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bãi Kem và mũi Ông Đội, đáp ứng nhu cầu kinh doanh không giới hạn: mini hotel, homestay, nhà hàng, café, spa, shop thời trang, lưu niệm...
Trong tổng số 60 ha của Sun Premier Village Kem Beach Resort, phân khu Boutique Shophouse Melodia chỉ chiếm 6,3 ha với số lượng hạn chế. Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 105 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545 m2.
Nằm trong quần thể dự án phong cách "làng biển" Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia thừa hưởng chuỗi hạ tầng, tiện ích đồng bộ của toàn khu nghỉ dưỡng…
Không chỉ nằm gần hồ điều hòa rộng lớn, khu thương mại này còn nằm kề bên quảng trường rộng 8.500m2 – nơi sẽ diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội, âm nhạc, giải trí sôi động trong tương lai.
Bên cạnh hệ thống đường kết nối lớn cùng vỉa hè rộng, mỗi căn shophouse còn sở hữu hai mặt thoáng, trong đó gần 50% là căn góc, Melodia có khả năng dễ dàng tiếp cận với dòng khách lưu trú lớn ngay tại khu bãi Kem, mũi Ông Đội, chưa kể dòng khách vãng lai đều đặn đến Nam đảo trải nghiệm cáp treo tại hòn Thơm.
"Các shophouse sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất, giúp gia tăng lượng chi tiêu của khách du lịch. Đặc biệt, khách nước ngoài họ rất quan tâm và thích đến các khu mua sắm này", ông Tống Thanh Chung, đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu trời Việt Nam Sky Realty - đơn vị phân phối dự án - nói.
So với các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng…, tỷ lệ tăng trưởng du lịch của Phú Quốc đang ở top đầu, năm sau tăng hơn năm trước ít nhất 30%.
Theo công bố từ Sở Du lịch Kiên Giang, trong 11 tháng năm 2018, Phú Quốc đã đón hơn 3,7 triệu lượt khách, tăng 38% so với cùng kỳ.