Hiện nay, du lịch đã trở thành một nhu cầu cơ bản, thường xuyên đối với đại đa số gia đình. Tuy nhiên, nếu trước đây khách hàng ưu tiên đi xa để khám phá cảnh đẹp ở vùng đất mới vào mỗi kỳ nghỉ lễ dài ngày thì bây giờ, nhiều người lại lựa chọn những tour ngắn ngày có thời gian di chuyển dưới 2 giờ đồng hồ và lưu trú tại những resort hạng sang đắt tiền, có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp.
Theo thống kê từ một số đơn vị lữ hành tại Hà Nội, các tour du lịch gần được hầu hết khách hàng đăng ký cuối năm 2018 phải kể đến Đại Lải – Vĩnh Phúc, đảo Cát Bà – Hải Phòng, TP. Hạ Long – Quảng Ninh. Trong đó, những khu nghỉ dưỡng 5 sao của các “ông lớn” như Vingroup, Sun Group, Flamingo Group là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng bởi uy tín chủ đầu tư và chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng qua nhiều năm.
Đảo Ngọc Cát Bà – Vùng đất đầy tiềm năng
Năm 2017, lượng khách đến Cát Bà đạt 2.160.000 lượt, tăng 25,43% so với năm 2016. Trong đó, khách quốc tế tăng mạnh với 477.500 lượt, tăng 23,96% so với năm 2016. Doanh thu từ du lịch đạt 1.250 tỷ đồng.
Điều đáng nói là những năm trước, du lịch Cát Bà thường chỉ mang tính mùa vụ, khách đến tham quan đảo đông nhất vào ba tháng hè. Tuy nhiên, năm 2017, khi cầu Tân Vũ - Lạch Huyện chính thức đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian từ đất liền ra đảo Cát Bà còn khoảng 2 giờ đồng hồ thì lượng khách đến đều quanh năm, tạo động lực cho các ngành dịch vụ phát triển.
Mặc dù lượng khách du lịch đổ về Cát Bà hàng năm rất lớn nhưng nơi đây lại chưa được đầu tư đúng với tiềm năng vốn có và đang bị gán với cái tên “du lịch bình dân” trong nhiều năm qua. Đây vẫn là một mảnh đất hoang sơ, màu mỡ cần được khai phá.
Nắm bắt được sự khan hiếm về cơ sở lưu trú cao cấp tại Cát Bà, trong năm 2017, Tập đoàn Flamingo đã khởi công dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Dự án được chính quyền và người dân huyện đảo Cát Hải kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của đảo Cát Bà và thu hút thêm nhiều lượt khách du lịch, đóng góp vào sự phát triển kinh tế trong giai đoạn từ nay đến năm 2020 của toàn thành phố Hải Phòng.
Cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư thứ cấp
Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort không chỉ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo đảo ngọc Cát Bà mà còn mở ra cơ hội sinh lời tới 10% GTCH/năm cho các nhà đầu tư thứ cấp nắm bắt được tiềm năng của sản phẩm nghỉ dưỡng này.
Flamingo Cát Bà được xây dựng theo mô hình tổ hợp biệt thự xanh trên cao mặt tiền biển đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc. Dự án gồm ba tòa căn hộ lần lượt mang tên Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand được thiết kế chuẩn kiến trúc xanh với kỹ thuật mang các cây lớn lên trên tầng cao chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, đem đến không gian xanh mát như khu vườn mặt đất mà vẫn sở hữu tầm nhìn bao trọn vịnh Lan Hạ đắt giá.
Đặc biệt, Flamingo Cát Bà Beach Resort được trang bị hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế với hàng trăm tiện ích cao cấp như Beauty Spa, nhà hàng Á – Âu, skywalk, skybar, bể bơi vô cực… chắc chắn thu hút thêm nhiều lượt khách trong nước và quốc tế, duy trì nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Tính đến thời điểm hiện tại, Flamingo Group là chủ đầu tư đầu tiên tại Việt Nam trả trước tới 3 năm lợi nhuận để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khoản tiền đầu tư của mình sinh lãi đều đặn và lâu dài. Bên cạnh đó, chủ nhân của biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ được nhận tới 4 tấm thẻ All in Passport Diamond, sử dụng miễn phí 156 dịch vụ tại dự án và nhận thêm 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm để trải nghiệm những phút giây thư giãn thượng lưu trên toàn hệ thống Flamingo Group.
Với những ưu thế nổi trội, Flamingo Cát Bà Beach Resort hứa hẹn là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng của đại đa số người dân Việt Nam, có tính thanh khoản cao, nắm chắc cơ hội sinh lợi nhuận bền vững trong thời gian tới.